ARCHICAD 26 VÀ NHỮNG NÂNG CẤP MỚI

Tập trung thiết kế, xây dựng tương lai

Với những cải tiến mạnh mẽ trong quy trình thiết kế, tài liệu và cộng tác tự động cũng như các giải pháp trực quan hóa chuyên nghiệp, Archicad 26 cho phép bạn tập trung vào việc thiết kế những tòa nhà tuyệt vời.

Khám phá những điều mới mẻ

Làm quen với cách các cải tiến của Archicad 26, BIMx và BIMcloud giúp bạn thiết kế, trực quan hóa, cộng tác và lập tài liệu hiệu quả hơn.

Thiết kế

Dành ít thời gian hơn cho việc quản lý dự án và nhiều thời gian hơn cho thiết kế – Archicad 26 giúp các tệp được sắp xếp hợp lý ngay cả khi quy mô và độ phức tạp của các dự án tiếp tục phát triển.

Picture1

Khám phá quản lý thuộc tính

Quản lý thuộc tính nâng cao của Archicad giúp các văn phòng kiến trúc bận rộn được sắp xếp hợp lý bằng cách tổ chức các dự án một cách chính xác.

Điều hướng dự án nhanh hơn

Nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy các mục cụ thể với Navigator Search để điều hướng nhanh hơn bên trong dự án.

Tạo đối tượng thông minh với Trình tạo phần thư viện

Phát triển thư viện đối tượng tham số của riêng bạn mà không cần tập lệnh! Tạo cửa ra vào, cửa sổ và các đối tượng tham số khác một cách dễ dàng bằng các phương pháp chỉnh sửa đồ họa. Công cụ Library Part Maker giúp việc tạo đối tượng trở nên dễ dàng.

Tủ bếp tùy chỉnh

Được giới thiệu lần đầu với Archicad 25, giờ đây bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh giao diện và phong cách của tủ bếp trong khi vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của local và công ty – tất cả mà không cần giải pháp thủ công. 

Picture2

Cải thiện chỉnh sửa 2D

Dựa trên phản hồi của người dùng, cải tiến chỉnh sửa 2D hiệu quả và thân thiện với người dùng trong Archicad 26 giúp tiết kiệm thời gian và giúp duy trì tính nhất quán giữa các tương tác khi sử dụng Radial Stretch của hình tròn và hình elip.

Picture3

Hình dung

Tạo hình ảnh trực quan tuyệt đẹp nhanh chóng và dễ dàng nhờ các giải pháp ngoại thất chuyên nghiệp, kết cấu và đồ nội thất hiện đại cũng như cập nhật trình xem web và máy tính để bàn BIMx mạnh mẽ.

Picture4

Kết cấu chuyên nghiệp mới

Hình ảnh trực quan hiện đại, hấp dẫn giúp khách hàng phê duyệt nhanh chóng và dễ dàng nhờ nội dung mới được thêm vào Danh mục bề mặt bổ sung.

Chỉ dành cho người đăng ký Graphisoft Forward và SSA.

Picture5

Xuất Archicad được tối ưu hóa và trình xem web và máy tính để bàn BIMx nâng cao

Archicad 26 giới thiệu tính năng xuất mô hình 3D mạnh mẽ với quy trình làm việc của Publisher đơn giản hơn, nhiều thông tin hơn và kiểm soát dễ dàng hơn kích thước kết cấu để tối ưu hóa kích thước tệp và thời gian xuất. Ngoài ra, BIMx Web Viewer và BIMx Desktop Viewer có hình ảnh trực quan mới, thực tế hơn với khả năng kết xuất nhanh, phản ánh hướng dự án và Camera View Cone trong mô hình 3D.

Hợp tác

Archicad 26 mang đến quy trình làm việc mô hình phân tích cấu trúc được cải thiện và cải tiến khả năng sử dụng để có khả năng tương tác nhanh hơn, mượt mà hơn giữa kiến trúc sư và kỹ sư kết cấu.

Picture6

Cập nhật tải trọng trực tiếp

Khả năng tương tác tự động, nhanh hơn giữa kiến trúc sư và kỹ sư kết cấu trong Archicad 26 giúp tiết kiệm thời gian và tăng khả năng truy cập thông tin chi tiết trong mô hình.

Picture7
Picture7

Xuất sang FRILO nhanh hơn

Tiết kiệm thời gian khi làm việc với tính năng xuất trực tiếp bằng một cú nhấp chuột của Archicad – FRILO.

Picture8
Picture8

Cải tiến SAF dịch trình tiến độ

Trao đổi thông tin nhanh hơn, mượt mà hơn giữa Archicad và Phân tích ứng dụng kết nối chỉ bằng một nút bấm giúp các kiến trúc sư và kỹ sư kết hợp luôn đồng bộ và đi đúng hướng.

Picture9

Hỗ trợ cho cột và dầm nhiều phân đoạn

Nhận các phép tính Phân tích cấu trúc chính xác hơn với các phần tử phân tích đa cấu hình mô tả tốt hơn các phân đoạn phức tạp.

Picture11
Picture11

Cải tiến BIMcloud

Không có dự án nào là quá lớn đối với BIMcloud, giờ đây với dung lượng tệp tăng lên lên đến 100K + tệp. Những cải tiến về bảo mật và kiểm soát lịch sử phiên bản tệp làm cho BIMcloud trở thành công cụ cộng tác nhóm dự án tốt nhất của bạn.

Picture12
Picture12

Đánh giá năng lượng tòa nhà chính xác

Tính năng mới trong Archicad 26 – Nhận dữ liệu vật liệu xây dựng CO2 và năng lượng sẵn có, đáng tin cậy để phân tích chính xác vòng đời của tòa nhà và báo cáo bền vững.

Hiện có sẵn cho các phiên bản bản địa hóa được chọn của Archicad 26.

Picture13

Tài liệu

Archicad 26 giới thiệu tài liệu nhanh hơn, chính xác hơn với ít cách giải quyết thủ công hơn nhờ những cải tiến mạnh mẽ cho quy trình tài liệu.

Picture14

Văn bản tự động mới cho Master Layout

Tiết kiệm thời gian và giảm lỗi với tài liệu nhanh hơn, chính xác hơn nhờ các công nghệ tự động mới trong Master Layout.

Picture15
Picture15

Cải tiến Ghi đè đồ họa

Nhanh chóng tạo các kết hợp Ghi đè đồ họa – Archicad 26 giúp bạn dễ dàng tìm và thêm nhiều quy tắc vào các kết hợp cùng một lúc mà không cần cuộn không cần thiết.

Picture16

Cập nhật Level Dimensions

Một trình tiết kiệm thời gian khác – Tài liệu nhanh chóng và dễ dàng khi bạn sử dụng thông tin đã có sẵn trong mô hình theo những cách khác nhau.

Picture17

Cải tiến nhập PDF

Tiết kiệm thời gian bằng cách dành ít thời gian hơn cho các tác vụ lặp đi lặp lại – Nhập nhiều trang từ một tệp PDF chỉ với một cú nhấp chuột.

Picture18

Tin liên quan