‘Graphisoft Forward’ – Tiêu chuẩn cấp phép toàn cầu mới.

Graphisoft Forward thuộc Software Services Agreement (SSA) mới của Archicad 25. Nhà sản xuất phần mềm BIM đã giới thiệu mô hình cấp phép toàn diện mới có tên Graphisoft Forward, đem lại các lợi ích mới cho người sử dụng BIM.

Cùng với sự ra mắt của sản phẩm Archicad 25, Hãng Graphisoft cũng đã đưa ra gói dịch vụ Software Services Agreement (SSA) với các tiện ích hỗ trợ nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm cũng như hiệu suất làm việc của người dùng Archicad.

 

Huw Roberts, Giám đốc điều hành Graphisoft cho biết: “Trong những ngày đầu của đại dịch, các công ty đã tận mắt chứng kiến ​​tầm quan trọng của giấy phép khẩn cấp Archicad đối với hoạt động của doanh nghiệp . Chúng tôi đã quyết định đưa việc cung cấp dịch vụ liên tục trở thành một trong những tính năng lâu dài của công ty mình. Graphisoft Forward chính là minh chứng cho việc tại sao rất nhiều công ty thành công hợp tác với chúng tôi.”

Cái tên “Graphisoft Forward” là tượng trưng của sự thành công, tiến bộ và hiệu quả. Software Services Agreement (SSA) hiện đang có sẵn cho người dùng Archicad 25 với mục đích tối đa hóa giá trị sử dụng với người dùng. Không những thế, nó còn cung cấp các lợi ích về công cụ, đào tạo phần mềm, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ độc quyền kèm theo.

Ac25_julie_1280x720_forward

 

Dưới đây là những mô tả đầy đủ về Graphisoft Forward :

  • Bao gồm tất cả các bản nâng cấp – người dùng nhận được mọi bản cập nhật mới nhất mà không mất thêm bất kì chi phí nào.
  • Giảm giá theo số lượng – Đây là một tính năng quan trọng ảnh hưởng tới quyết định chọn nền tảng BIM của các công ty lớn. Chiết khấu số lượng cũng như giá ưu đãi, giảm giá hoặc miễn phí tham gia các sự kiện của Graphisoft sẽ được cung cấp cho người dùng nhằm giảm tổng chi phí sở hữu.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cá nhân – quyền truy cập không giới hạn vào Trung tâm kỹ thuật chuyên dụng của Graphisoft.
  • Tổng hợp license – tự động tối ưu hóa việc sử dụng license phần mềm của một công ty, giúp công việc trở nên linh hoạt và tăng tối đa hiệu suất sử dụng phần mềm.
  • License khẩn cấp – đảm bảo tính liên tục của doanh nghiệp trong các cuộc khủng hoảng như đại dịch gần đây.
  • Bảo hiểm Key License – thay thế một Key cấp phép khi nó bị đánh cắp, hư hỏng hoặc trục trặc, miễn phí mỗi năm một lần.
  • Twinmotion miễn phí – Chương trình render và dựng hình Twinmotion của Epic Games được bổ sung trong Graphisoft Forward.
  • Lưu trữ và chia sẻ riêng mô hình BIMx – Bao gồm dung lượng lưu trữ riêng lên đến
  • Graphisoft Learn Giảm giá – các khóa học Archicad, BIMx và BIMcloud sẽ được giảm giá.
  • Tiện ích bổ sung của Library Part Maker – người dùng có thể tạo bất kỳ đối tượng tùy chỉnh nào.

Cơ sở kiến ​​thức Graphisoft có sẵn giúp người dùng có thể sử dụng Archicad nhanh chóng và hiệu quả.

Tin liên quan