Thành phố xanh – Ứng dụng giải pháp năng lượng sáng tạo

Nằm trong chuỗi hoạt động tái khởi động chương trình Thành phố Xanh do Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (WWF) khởi xướng, Sự kiện ” THÀNH PHỐ XANH – ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG SÁNG TẠO” sẽ được tổ chức trong tháng 10 tới với sự tham gia của nhiều tổ chức nghiên cứu khác nhau nhằm trao đổi và giới thiệu các giải pháp về tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng hiệu quả.

Hội thảo được tổ chức với mục tiêu nâng cao sự nhận biết trong cộng đồng về năng lượng sạch và tác động của chúng đến các thành phố xanh cũng như khuyến khích các giải phảp năng lượng có tính khả thi cao, có thể áp dụng đồng bộ tại các thành phố. Ngoài ra, các giải pháp đột phá về năng lượng tái tạo từ chương trình khởi nghiệp “Vietnam Energy Accelerator Program” tổ chức bởi New Energy Nexus Vietnam sẽ được chia sẻ trong chương trình.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng Đất Việt, đại diện cho Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC) sẽ có những chia sẻ về định hướng phát triển công trình xanh cũng như các kinh nghiệm về các giải pháp áp dụng trong thực tiễn.

Chi tiết về sự kiện như sau:

Thời gian: 14:00 – 17:00 Ngày 17 tháng 10, 2020

Địa điểm: UP Co-working space, Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội

Thông tin thêm về chương trình có thể tham khảo tại đây:

https://ashui.com/mag/tintuc-sukien/thegioi/15013-wwf-tai-khoi-dong-chuong-trinh-thanhpho-xanh.html

http://vtr.org.vn/wwf-tai-khoi-dong-chuong-trinh-thanh-pho-xanh.html

Green-city

Tin liên quan