Sự kiện BIM trực tuyến: Ứng dụng ARCHICAD VÀO THIẾT KẾ TÍCH HỢP TRONG BIM

Chiều ngày 15/01/2020, Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng Đất Việt (VILANDCO) kết hợp cùng Ban chỉ đạo BIM quốc gia trực thuộc Viện Kinh tế – Bộ Xây dựng tổ chức thành công Sự kiện BIM trực tuyến: Ứng dụng ARCHICAD vào thiết kế tích hợp trong BIM.

Sự kiện được tổ chức online nhằm giới thiệu chung về phần mềm ARCHICAD cũng như các tính năng mới cập nhật trong phiên bản ARCHICAD 24 được GRAPHISOFT ra mắt vào tháng 7/2020. Với mục tiêu tăng cường thiết kế tích hợp, kể từ phiên bản 24, công cụ thiết kế hệ thống MEP và kiểm tra, phân tích mô hình kết cấu cũng được tích hợp trực tiếp vào trong ARCHICAD. Khả năng điều phối thông tin qua BIMcloud giúp tạo ra môi trường làm việc nhóm an toàn, hiệu quả cho các kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu cấu và kỹ sư thiết kế MEP. Cho phép truy cập, điều chỉnh thiết kế cũng như quản lý các thay đổi trong mô hình BIM mà không gặp trở ngại về khoảng cách địa lý cũng như quy mô và độ phức tạp của dự án.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của ThS. KS Sandor – chuyên gia BIM – ARCHICAD – với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc tại GRAPHISOFT. Trong hội thảo, Mr Sandor có bài giới thiệu và demo về quy trình làm việc đang được ứng dụng tại công ty GRAPHISOFT.

Phần cuối chương trình là phần giải đáp câu hỏi đến từ các khách mời tham gia.

Link chi tiết của sự kiện xem tại: https://fb.watch/3655D9tI65/


VILANDCO hiện tại đang là đại diện phân phối, đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật các phần mềm của GRAPHISOFT bao gồm: ARCHICAD, BIMx BIMcloud.

Các khóa đào tạo phần mềm ARCHICAD tại VILANDCO: chi tiết

Tìm hiểu các gói bản quyền phần mềm ARCHICAD: chi tiết

Facebook: Graphisoft – Archicad

 

 

Tin liên quan