Đào tạo ARCHICAD cơ bản tại Hà Nội

Vừa qua, Vilandco đã tổ chức khóa học ARCHICAD cơ bản tại Hà Nội mở đầu cho chuỗi hoạt động đào tạo phần mềm ArchiCAD của quý IV năm 2020. Khóa học đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các học viên. Nội dung khóa học được xây dựng dựa trên chương trình và tài liệu đào tạo của GRAPHISOFT cung cấp, đảm bảo khối lượng cũng như các cập nhật mới nhất về tính năng ở các phiên bản sau. Kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm chắc được cách thức hoạt động của ARCHICAD và mô hình BIM cũng như ứng dụng hiệu quả toàn bộ các công cụ của ARCHICAD vào công việc thiết kế. Với đội ngũ giảng viên đều là các kỹ sư, kiến trúc sư trẻ giàu kinh nghiệm về triển khai các dự án BIM, khóa học được các bạn học viên đánh giá là phù hợp với yêu cầu thực tế về công việc

Tháng 10 tới đây, Vilandco sẽ tiếp tục triển khai khóa đào tạo phần mềm ArchiCAD tại Hà Nội và đã có lịch khai giảng chính thức. Học viên quan tâm có thể đăng ký trực tiếp qua hotline: 083 405 8666. Đăng ký sớm nhất để có thể nhận được các ưu đãi từ trung tâm. Thông tin về khóa học vui lòng xem tại đây!

VILANDCO hiện là đại diện bán hàng, đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật tại Việt Nam cho các sản phẩm ARCHICAD, BIMx và BIMcloud do Graphisoft phát triển. Công ty cũng sẽ giới thiệu các phần mềm và giải pháp khác trong hệ sinh thái BIM của Tập đoàn Nemetschek (Đức).

Cùng tham gia cộng động người dùng ARCHICAD của chúng tôi tại:

Facebook: Graphisoft – Archicadvn

Một số hình ảnh của khóa học vừa qua:

Acnew01

 

Acnew02

 

Acnew03

Tin liên quan