Building Together Digital Event

BUILDING

TOGETHER

DIGITAL EVENT

Tham gia hội nghị toàn cầu của chúng tôi, nơi truyền cảm hứng và trao quyền cho các nhóm chuyên gia xây dựng để tạo ra những công trình kiến ​​trúc tuyệt vời.

Đăng ký miễn phí

Giới thiệu chương trình

Sự kiện Building Together Digital được tổ chức kéo dài trong ba ngày sẽ cung cấp các kiến thức và cái nhìn tổng quan về các vấn đề quan trọng cũng như các thách thức lớn nhất đối với các kiến ​​trúc sư và kỹ sư. Thông qua một chương trình, hội nghị sẽ giới thiệu các chủ đề quan trọng trong ngành – từ tính bền vững đến quy hoạch đô thị – từ thiết kế tích hợp đến bảo tồn kiến trúc

Hơn 30 kiến ​​trúc sư và chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia dưới thảo luận và có những bài phát biểu cũng như bài thuyết trình ngắn.

1

Ngày 14/09/2021

Tham gia cùng chúng tôi và lắng nghe các bài thuyết trình của chúng tôi tập trung vào tầm nhìn của Graphisoft cho tương lai, sự đa dạng và trách nhiệm xã hội, tương lai của các thành phố và giáo dục trong kiến ​​trúc.

Ngày 15/09/2021

Các chuyền gia hàng đầu của chúng tôi sẽ thảo luận về vai trò của kiến trúc sư và ứng dụng của thiết kế tích hợp, quản lý vòng đời của tòa nhà bảo tồn di sản văn hóa .

3
Ngày 16/09/2021
Tìm hiểu về các công nghệ mới định hình ngành AEC, xem các phương pháp hay nhất về thiết kế thuật toán và theo dõi cuộc thảo luận về tính bền vững vào ngày cuối cùng của hội nghị.

Tin liên quan