VILANDCO hợp tác cùng Đại học Kiến trúc Hà Nội triển khai đào tạo phần mềm BIM – ArchiCAD

Chiều ngày 21/12/2020, VILANDCO kết hợp cùng viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế (IITC)- trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội thảo Giới thiệu Phần mềm thiết kế Kiến trúc BIM – ARCHICAD và Lễ ký kết thỏa thuận Hợp tác đào tạo giữa trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và Công ty VILANDCO. Sự kiện này đánh dấu mốc quan trọng cho sự hợp tác lâu dài trong tời gian tới của cả hai bên. VILANDCO rất kì vọng có thể đẩy mạnh hoạt động đào tạo thiết kế BIM – ArchiCAD trong trường Đại học cũng như phát triển cộng đồng người dùng ArchiCAD ngày một đông đảo.
Tham dự lễ ký có sự hiện diện của Lãnh đạo trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Đất Việt (Vilandco), đại diện công ty GRAPHISOFT cùng các thầy cô và các sinh viên trường đại học Kiến trúc Hà Nội.

Kí đã Sửa-ok

Trong suốt quá trình diễn ra hội thảo, các diễn giả – là các chuyên gia đến từ GRAPHISOFT –  đã có những chia sẻ hết sức bổ ích về ứng dụng BIM vào trong thiết kế xây dựng. Đặc biệt là ứng dụng ARCHICAD vào trong thiết kế kiến trúc. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên trường Kiến trúc cũng được trực tiếp tham gia trải nghiệm và được giải đáp các thắc mắc xoay quanh ứng dụng phần mềm BIM – ArchiCAD và ứng dụng BIMx.
Ngay tiếp sau hội thảo, VILANDCO sẽ bắt đầu tiến hành triển khai các khóa đào tạo cơ bản tại trường đại học Kiến trúc Hà Nội với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên. Chi tiết xem tại đây
(Một số hình ảnh tại hội thảo)
Mr Minh Ok

Anh Nguyễn Hoàng MinhChuyên gia phát triển thị trường tại VILANDCO- phát biểu tại hội thảo

_dsc2285

PGS.TS Lê Anh Dũng-Phó hiệu trưởng trường ĐH Kiến trúc Hà Nội-phát biểu tại hội thảo

Bimx-cut

Các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm phần mềm ARCHICAD

Tin liên quan