Năm lý do để sử dụng Archicad

Cấp phép linh hoạt

Bạn đang bỏ ra nhiều tiền để mua phần mềm BIM nhưng không có nhiều  thời gian để sử dụng? Điều khoản và điều kiện linh hoạt của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được bản quyền phù hợp cho công việc của bạn, giúp bạn quản lý tài chính và phần mềm một cách hiệu quả. Các điều khoản định kỳ hàng tháng hoặc hàng năm giúp bản quyền phần mềm có chi phí thấp được áp dụng đầu tiên với Archicad, giải pháp phần mềm BIM hàng đầu cho việc thiết kế kiến trúc. Đồng thời có thể bổ sung thêm quyền truy cập tự do vào Archicad bằng Giấy phép vĩnh viễn với chi phí thấp hơn tính theo thời gian bạn sử dụng khi bạn sở hữu phần mềm không thời hạn.

Do kiến ​​trúc sư phát triển

Được các kiến trúc sư phát triển, Archicad giải quyết mong muốn của kiến ​​trúc sư về tối ưu hóa thiết kế mà không ảnh hưởng đến nhu cầu thực tế. Archicad đã tạo ra một cuộc cách mạng trong thiết kế kiến ​​trúc khi bắt đầu được ra mắt vào năm 1984. Khái niệm Công trình ảo của GRAPHISOFT được nhiều chuyên gia trong ngành công nhận là phương án triển khai đầu tiên của BIM và là sản phẩm BIM thương mại đầu tiên dành cho máy tính cá nhân. Ngày nay, hàng trăm nghìn kiến trúc sư đã và đang sử dụng phần mềm Archicad ở khắp 108 quốc gia và được dịch sang 27 thứ tiếng.

Thiết kế tích hợp

Có khả năng xây dựng các công trình chất lượng tốt hơn nhờ tính minh bạch thông qua mô hình chia sẻ và quy trình làm việc theo định hướng nhóm. Hợp nhất các kiến ​​trúc sư và kỹ sư chia sẻ trong môi trường BIMcloud. Thiết kế tích hợp là một quy trình làm việc đột phá của BIM giúp sắp xếp các nhóm dự án để xây dựng những công trình tốt hơn. Quy trình làm việc liền mạch và tính minh bạch của mô hình dùng chung giúp xây dựng lòng tin giữa các thành viên trong nhóm và loại bỏ sự trùng lặp mô hình và công việc không cần thiết giữa kiến ​​trúc sư và kỹ sư thiết kế kết cấu công trình.

Hợp tác mở

Phần mềm BIM của bạn có thiếu khả năng tương tác giữa các nền tảng phần mềm không? Xây dựng và vận hành các tòa nhà tốt hơn nhờ sự cộng tác liền mạch, tính minh bạch, đảm bảo chất lượng và dữ liệu luôn sẵn sàng để truy cập. Phần mềm BIM mở là một phương pháp cộng tác hiện đại, trung lập với nhà cung cấp, chào đón tất cả các nhà cung cấp phần mềm, thực hành AEC (nhà thiết kế, kỹ sư và nhà thầu xây dựng) và chủ sở hữu tài sản đã xây dựng. Với phần mềm BIM mở giúp mở rộng lợi ích của BIM bằng cách cải thiện khả năng truy cập, khả năng sử dụng, quản lý và tính bền vững của dữ liệu kỹ thuật số trong ngành AEC. Thông tin dự án có thể chia sẻ hỗ trợ cộng tác liền mạch cho tất cả những người tham gia dự án.

Tạo sự tin tưởng với nền tảng đám mây

Bạn có lo lắng về tính bảo mật và hiệu suất của nền tảng đám mây của phần mềm BIM không? GRAPHISOFT BIMcloud đảm bảo truy cập vào các dự án được chia sẻ trong thời gian thực một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, đáp ứng mọi quy mô của dự án, vị trí các văn phòng hay tốc độ kết nối Internet. BIMcloud giúp lưu giữ dữ liệu một cách an toàn cùng với các bản sao lưu đa cấp và hệ thống cảnh báo và giám sát trước. Khả dụng ở cả cấu hình đám mây ở trạng thái riêng tư và công khai trên phần cứng tiêu chuẩn đồng nghĩa với việc các văn phòng nhỏ hơn cũng có thể truy cập nhanh chóng, hiệu quả và an toàn vào các dự án được chia sẻ chung trong thời gian thực – và đảm bảo tính bảo mật ngay cả khi hợp tác qua Internet.

Tin liên quan