Ngày hội trải nghiệm BIM và công nghệ mới trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng

Tgl05026

Sáng ngày 03/11/2023, đội ngũ Vilandco & VGBA cũng như các cộng sự khoa Kiến trúc và Quy hoạch – Đại học Xây dựng Hà Nội đã thành công tổ chức ngày hội trải nghiệm BIM và công nghệ mới trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

Ngày hội trải nghiệm đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi. Từng đợt sinh viên kéo đến trải nghiệm khiến BTC cũng phải bất ngờ vì quá đông, các tốp sinh viên đến tham gia trải nghiệm gần như chật kín khu vực đăng ký thông tin ngay trong buổi sáng.

Dù mệt nhưng khi được nhìn thấy toàn cảnh nhộn nhịp của toàn bộ ngày hội, sự phấn khích của sinh viên cũng như sự tận tâm hết mình của các kĩ thuật viên và lễ tân khiến cho BTC rất vui và tự hào.

Đã có những sự cố xảy ra trong ngày hội, nhưng ekip thực hiện cũng như BTC đã xử lý rất tốt và khâu quản lý sau sự cố cũng diễn ra vô cùng thuận lợi.

Và thật tuyệt vời khi buổi trải nghiệm BIM ngày 03/11 đã diễn ra rất thành công với sự ủng hộ của gần 100 bạn sinh viên.

Ngày hội trải nghiệm BIM không chỉ là một sân chơi dành riêng cho các bạn sinh viên HUCE mà còn là nơi giúp các bạn có được định hướng tốt hơn về ngành học cũng như kiến thức rõ hơn về BIM nói chung và kĩ năng tạo lập, xây dựng mô hình 3D, cách thức hoạt động và cách teamwork của một đội nhóm khi tham gia dự án nói riêng thông qua các tính năng cực kì tuyệt vời của BIMx và BIMcloud.

Tgl05074
Tgl04977
Tgl05067

Chúng tôi, BTC thay mặt cho 2 đơn vị đồng tổ chức lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn sinh viên đã tham gia trải nghiệm và góp phần tạo nên sự thành công của ngày hội tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội vừa qua.

Rất mong sẽ được gặp lại các bạn vào những sự kiện thú vị tiếp theo!

Tin liên quan