Archicad 24 (Graphisoft) – giành giải thưởng là sản phẩm ứng dụng BIM của năm 2020

     ArchiCAD 24 vừa qua đã giành được giải thưởng BIM Product – Sản phẩm ứng dụng BIM của năm.

Bim Of Year

     Ra mắt vào tháng 07 năm nay (2020) với mục tiêu tăng cường thiết kế tích hợp và làm việc nhóm giữa các bên, phần mềm ArchiCAD 24 vừa qua đã giành được giải thưởng BIM Product – Sản phẩm ứng dụng BIM của năm do tạp chí Construction Computing (tại Anh) bình chọn. Đây là năm thứ 10 liên tiếp, ArchiCAD được vinh danh tại hạng mục này. Ngoài ra, GRAPHISOFT cũng giành được giải Mobile Application – Ứng dụng BIM trên thiết bị điện thoại di động của năm cho ứng dụng BIMx.
Bim_prod_of_the_year_2
BIMx – Mobile App of the year 2020
Giải thưởng “The Hammers” – Construction Computing awards là một trong số ít các giải thưởng uy tín về lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào trong thiết kế và xây dựng. Các giải pháp và ứng dụng sẽ được bình chọn bởi các chuyên gia trong ngành cũng như đánh giá qua các phản hồi thực tế từ phía người dùng trong quá trình thực hiện dự án. Nhằm vinh danh các giải pháp sáng tạo mang tính đột phá mang tính cách mạng trong thiết kế và xây dựng.

Từ năm 2020, VILANDCO chính thức trở thành đại lý phân phối, đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật các phần mềm của GRAPHISOFT (bao gồm: ARCHICAD, BIMx và BIMcloud) tại Việt Nam, đặc biệt là thị trường khu vực Hà Nội.

Tham gia và nhận nhiều hơn các thông tin từ cộng đồng người dùng ARCHICAD cùng chúng tôi:

Facebook: Graphisoft – Archicadvn

Tin liên quan