DỰ ÁN KHỦNG ĐƯỢC ÁP DỤNG BIM SẼ TRÔNG NHƯ THẾ NÀO?

Sorry, this entry is only available in Vietnamese. For the sake of viewer convenience, the content is shown below in the alternative language. You may click the link to switch the active language.

Chắc bạn đã từng nghe tới Tháp Thượng Hải, Trung Quốc (Shanghai Tower)?

Arch2o-shanghaitower-gensler-36-750x400_bimcommunity

Với sự phát triển của công nghệ BIM hiện nay, không khó để các kiến trúc sư sáng tạo và tận dụng những giải pháp xanh cho công trình của mình.

Và với dự án Tháp Thượng Hải – một trong những dự án áp dụng BIM quy mô nhất trên thế giới với 9 khu hình trụ xếp chồng lên nhau với tổng số tầng lên tới 121, phải có sự tham gia của rất nhiều nhà thầu và nhà thầu phụ chịu trách nhiệm khác nhau về kết cấu. Vì vậy, đã có hơn 30 tổ chức đứng ra tư vấn cho công trình này.

Công trình sử dụng mô hình thông tin BIM và các công cụ phối hợp thiết kế trong lĩnh vực BIM, rất thuận tiện cho việc tư vấn, phối hợp làm việc và chỉnh sửa thông tin dù là online hay offline.

Picture2_bf7a656ead
Arch2o-shanghaitower-gensler-151_bimcommunity

Với sự phối hợp ăn ý đến từ các bên tư vấn, Tháp Thượng Hải còn đạt chứng nhận LEED PLATINUM – một trong những chứng nhận công trình xanh có tiêu chí khắt khe nhất hiện nay. Với chứng nhận này, chỉ riêng hệ thống chiếu sáng của tòa nhà đã có thể tiết kiệm năng lượng lên tới 556,000 đô la mỗi năm.

Shanghai-tower-shanghai-china-shanghai-tower-represents-a-new-paradigm-of-rethinking

Chúng tôi – GRAPHISOFTVN cung cấp những giải pháp phần mềm BIM chính hãng đến từ hãng Graphisoft bao gồm: ArchiCAD, BIMx và BIMcloud tại Việt Nam, đặc biệt là tại khu vực Hà Nội.

Related news